MagForexTrading

MagForexTrading

BAGO KA MAG REQUEST TO JOIN: 1 - mas maganda kung baguhan kapa sa Forex Trading. 2 - DAPAT ay nabasa mo na ang naka "Pinned Post" sa group wall. 3 - DAPAT napanood mo na ang Video Tutorial series ko sa YouTube (nasa pinned post ng link). 4 - DAPAT ay nakapag demo trading kana. 5 - KAILANGAN na i-pm mo ako para malaman kong sincere ka talaga sa motibo mong pagsali bago kita papasukin dito. MAHIGPIT NA PATAKARAN: 1 - BAWAL magpost ng screenshots na wala sa mga tinuturo ko sa aking video tutorial series. 2 - BAWAL mag post ng charts, indicators and trading systems na hindi ko nabanggit sa aking video tutorial series. 3 - BAWAL magpost ng links na hindi related sa Forex Trading o kahit related pa ito pero tadtad naman ng ads. 4 - BAWAL magpost ng inyong mga negosyo. 5 - BAWAL ang hindi ACTIVE na nagdedemo dito. halos linggo linggo ay NAGTATANGGAL ako ng mga INACTIVE MEMBERS dito. at dapat alam nyo din na kaya kayo papasok sa ating group ay dahil gusto nyong matutunan ang sistema ng negosyo para kumita dito. kaya inaasahan ko ang malimit na pagtatanong ninyo at pagpost ng mga demo screenshots para malaman ko na kayo ay aktibo talagang nagdedemo at pursigidong matutunan ang sistema ng negosyo. ANG SINO MANG LALABAG AY BIGLAAN NALANG MATATANGGAL SA GROUP NG WALANG PASABI.

Recent posts
Baby Jose Bernard Medina Baby Jose Bernard Medina Fri, 11/04/2016 - 07:21
Slowly but surely capitalizing on the benefits of our CSM using a lower 3k position size. Thanks to this magical tool of Sir Mag.
Slowly but surely capitalizing on the benefits of our CSM using a lower 3k position size. Thanks to
View more
Ricky Estanislao Ricky Estanislao Wed, 11/02/2016 - 17:42
What shall i do if ganito na agad. Lalampas na yata ako sa kisame sa tuwa.
What shall i do if ganito na agad. Lalampas na yata ako sa kisame sa tuwa.

Photos from Ricky Estanislao's post

View more 8 likes - 4 comments
Jai Soriano Jai Soriano Wed, 11/02/2016 - 10:31
Nov. 2 USD/YEN awa ng Diyos maganda trade natin. What a profitable day. God is good. #$1k
Nov. 2 USD/YEN awa ng Diyos maganda trade natin. What a profitable day. God is good. #$1k

Photos from Jai Soriano's post

View more
Carie Madel Dexter Carie Madel Dexter Wed, 11/02/2016 - 10:14
When you focused with magforex technique you will have a good fruit.
When you focused with magforex technique you will have a good fruit.
View more 7 likes - 1 comments
Mag Forex Mag Forex Tue, 11/01/2016 - 11:09
a test of skill, patience and discipline. when trading, dapat hindi tutunog ang bell!
View more 2 likes - 1 comments
Jerry Gragasin Dugay Jerry Gragasin Dugay Tue, 11/01/2016 - 04:07
good start. @refer to higher time frames. #1stlivetrading
good start. @refer to higher time frames. #1stlivetrading
View more
่Žซ่’‚ ่Žซ่’‚ Tue, 11/01/2016 - 03:12
Sir mags and ka member dito sa group ano po ibig sabihin kapa ganito ang market? ang laki ng gap ng buy indicator at sell ind.? thank you in advance.
Sir mags and ka member dito sa group ano po ibig sabihin kapa ganito ang market? ang laki ng gap ng
View more - 1 comments
Junsky Ignacio Junsky Ignacio Tue, 11/01/2016 - 02:12
Sabi nga ni Sir Mags...Barya-Barya man..Pag Pinagsama-sama..Makakarami Din...๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š.!
Sabi nga ni Sir Mags...Barya-Barya man..Pag Pinagsama-sama..Makakarami Din...๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š๐Ÿ˜Š.!
View more 2 likes - 1 comments
Junsky Ignacio Junsky Ignacio Mon, 10/31/2016 - 18:43
For a While...Pa Kurot-Kurot muna Habang Hintay Hintay Pang Deposit...
For a While...Pa Kurot-Kurot muna Habang Hintay Hintay Pang Deposit...
View more
Mag Forex Mag Forex Mon, 10/31/2016 - 01:24
market opens in less than 10mins.... happy trading guys ;)
View more 12 likes - 1 comments
Mag Forex Mag Forex Sat, 10/29/2016 - 14:45
paalala muli sa mga new members, this is a support group para sa mga sumusubaybay ng aking video tutorial series. nag join kayo dito dahil i assume na pinapanood nyo ang mga video tutorials ko sa youtube para matutunan ang forex trading at magawa itong panghabang buhay na negosyo sa pinakamabilis...

MagForexTrading - Home of IB Members

magforextrading.com
View more 10 likes - 6 comments